วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

องค์ประกอบในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย(Targetting)

ปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาเลือกตลาดกลุ่มเป้าหมาย(Targetting)
1. ทรัพยากรของบริษัท(เงินทุน บุคลากร ความชำนาญ ตัวผลิตภัณฑ์ อื่น ๆ )
2. ความคล้ายคลึงกันของ Product
3. Product Life Cycle
4. ความคล้ายคลึงกันของตลาด(รูปแบบความชอบของผู้บริโภค)
5. กลยุทธการแข่งขันทางการตลาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น